Normal
0
21
false
false
false
IS
X-NONE
X-NONE
MicrosoftInternetExplorer4
Vörukarfa ASÍ hefur ýmist hækkað eða lækkað hjá
matvöruverslunum milli verðmælinga verðlagseftirlitsins í júní og nýjustu
mælingarinnar nú í september. Á þessu þriggja mánaða tímabili hækkaði vörukarfan
mest hjá 10-11 um (2,0%), Víði um (1,9%), Nettó um (0,8%), Samkaupum-Strax um
(0,4%) og Nóatúni um (0,1%). Verð vörukörfunnar hefur lækkað töluvert á milli
mælinga hjá Krónunni eða um (-5,5%), Hagkaupum um (-3,7%), Samkaupum-Úrvali um
(-2,6%) og Bónus um (-1,5%). Vöruflokkurinn mjólkurvörur, ostar og egg hefur hækkað
hjá öllum aðilum eða um allt að 8,2%. Nánar er sagt frá verðkönnun ASÍ hér.
/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:”Table Normal”;
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-priority:99;
mso-style-qformat:yes;
mso-style-parent:””;
mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;
mso-para-margin:0cm;
mso-para-margin-bottom:.0001pt;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:11.0pt;
font-family:”Calibri”,”sans-serif”;
mso-ascii-font-family:Calibri;
mso-ascii-theme-font:minor-latin;
mso-fareast-font-family:”Times New Roman”;
mso-fareast-theme-font:minor-fareast;
mso-hansi-font-family:Calibri;
mso-hansi-theme-font:minor-latin;
mso-bidi-font-family:”Times New Roman”;
mso-bidi-theme-font:minor-bidi;}